A A A

สารจากคณบดีแสดงความยินดีกับบัณฑิตใหม่ ของคณะเภสัชศาสตร์ ม.สงขลานครินทร์ ประจำปีการศึกษา 2561


 

สารจากคณบดีแสดงความยินดีกับบัณฑิตใหม่

 

   สวัสดีครับ ผม รศ.ดร.ภก. นิมิตร วรกุล คณบดีคณะเภสัชศาสตร์ ม.สงขลานครินทร์ ขอเป็นตัวแทนบุคลากร นักศึกษา และศิษย์เก่า ของคณะทุกคน กล่าวแสดงความยินดีกับผู้สำเร็จการศึกษาของคณะเภสัชศาสตร์ ม.สงขลานครินทร์ทุกท่าน ทั้งในระดับ ป.ตรี ป.โท และ ป.เอก 

   ตลอดระยะเวลาที่ท่านได้ศึกษาอยู่ในคณะเภสัชศาสตร์ของเรา พวกเราคณาจารย์และบุคลากร ก็ได้ทุ่มเทกำลังกาย กำลังใจ ในการถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์ เพื่อให้ทุกคนมีความพร้อมที่จะไปปฏิบัติงานในหน้าที่ต่อไป แต่อย่างไรก็ตามการสำเร็จการศึกษานั้น แค่เป็นการเริ่มต้นชีวิตของการทำงานและการเรียนรู้ ซึ่งผมอยากจะฝากสิ่งที่ผมคิดว่ามีความสำคัญในการทำงานไว้ 2 เรื่อง เรื่องแรกคือเรื่องของเวลา หมายถึงการเป็นคนตรงต่อเวลาและรักษาเวลาในการทำงานให้เสร็จสิ้นตามที่ได้รับมอบหมาย เรื่องที่ 2 คือการไม่หยุดที่จะเรียนรู้ เพราะในโลกปัจจุบันที่องค์ความรู้และเทคโนโลยีเปลี่ยนแปลงเร็วมาก การหาความรู้เพิ่มเติมตลอดเวลาก็จะทำให้ท่านทำงานในอนาคตได้อย่างไม่มีปัญหา

   หวังว่าผู้สำเร็จการศึกษาทุกคนจะเป็นคนเก่งและดี ทำงานอย่างเต็มความสามารถเพื่อประโยชน์กับสังคมต่อไป และหากทุกท่านได้มีความมุ่งมั่น และพยายามดังนี้แล้วย่อมประสบความสำเร็จและส่งผลให้เกิดความเจริญรุ่งเรืองทั้งในกิจการงานและครอบครัว สุดท้ายก็ขอให้ทุกคนใส่ใจดูแลสุขภาพ และมีสุขภาพที่แข็งแรงสมบูรณ์

 

รศ.ดร.ภก. นิมิตร วรกุล

คณบดีคณะเภสัชศาสตร์ ม.สงขลานครินทร์