A A A

รับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อจ้างเป็นผู้มีความรู้ความสามารถพิเศษ (อาจารย์ชาวต่างประเทศ)

ด้วยคณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ มีความประสงค์จะดำเนินการคัดเลือกบุคคลเพื่อจ้างู้มีความรู้ความสามารถพิเศษ จำนวน 1 ตำแหน่ง (ตำแหน่งเลขที่ 016) สังกัดคณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

  1. คุณสมบัติทั่วไปของผู้สมัคร

                 1.1 ต้องเป็นผู้มีคุณสมบัติทั่วไปตามข้อ 9 ของข้อบังคับมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ว่าด้วยการบริหารงานบุคคลพนักงานมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ พ.ศ. 2559

                 1.2 ถ้าเป็นเพศชายต้องผ่านการเกณฑ์ทหารมาแล้ว

  1. คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งตำแหน่ง

                 2.1 สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาเอก/เทียบเท่า หรือปริญญาโท แผน ก ทางเภสัชศาสตร์ หรือสาขาวิชาอื่นที่เกี่ยวข้อง  

                 2.2 มีประสบการณ์สอนในระดับมหาวิทยาลัยหรือในสถาบันอุดมศึกษา หรือวิจัยในสาขาวิชาที่กำหนดจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ และเป็นผู้ที่สามารถปฏิบัติงานประจำเต็มเวลาได้

                 2.3 เป็นผู้ใฝ่รู้ และมีความตั้งใจจริงในการทำงาน รวมทั้งต้องสามารถทุ่มเทและอุทิศตนให้กับการปฏิบัติงานที่ได้รับมอบหมาย และเป็นผู้มีความเข้าใจและยอมรับเกณฑ์การประเมินประสิทธิภาพการทำงานและเงื่อนไขต่าง ๆ ตามที่มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่ กำหนด

  1. ตำแหน่งที่รับสมัคร :

                 ตำแหน่งผู้มีความรู้ความสามารถพิเศษ จำนวน 1 ตำแหน่ง (ตำแหน่งเลขที่ 016)

 

  1. ภาระงานตำแหน่งผู้มีความรู้ความสามารถพิเศษ :

                 คณะเภสัชศาสตร์ กำหนดให้ผู้ดำรงตำแหน่งมีความรู้ความสามารถพิเศษ ต้องปฏิบัติภาระงานสอน วิจัยและบริการวิชาการอื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมาย

 

  1. วุฒิและอัตราเงินเดือน :

                 วุฒิปริญญาเอก/เทียบเท่า หรือปริญญาโท แผน ก ทางเภสัชศาสตร์            อัตราเงินเดือน 33,950 บาท

 

  1. ระยะเวลาการรับสมัคร :

                 รับสมัครตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 21 สิงหาคม 2563

 

  1. สถานที่รับสมัคร

                 ยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ได้ที่ หน่วยการเจ้าหน้าที่ คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ในวันและเวลาราชการ หรือ ส่งเอกสารการสมัครงานไปที่ หน่วยการเจ้าหน้าที่ คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา 90110 ภายในวันที่ 21 สิงหาคม 2563 (วันปิดรับสมัคร) โดยถือวันประทับไปรษณีย์ต้นทาง โดยวงเล็บมุมซอง (สมัครงาน) และดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ http://www.personnel.psu.ac.th/fromper/form17.pdf  หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : โทรศัพท์ 074-288802-3 หรือ 074-288960

 

  1. เอกสารและหลักฐานที่จะต้องนำมายื่นพร้อมใบสมัคร

                 7.1 ใบสมัครที่กรอกข้อความสมบูรณ์แล้ว ให้ติดรูปถ่ายหน้าตรงไม่สวมหมวก ไม่สวมแว่นตาดำ ซึ่งถ่ายไว้เกิน 1 ปี ขนาด 1 นิ้ว และลงมือชื่อในใบสมัครคัดเลือกให้ครบถ้วน

                 7.2 สำเนาปริญญาบัตร และสำเนา Transcript ฉบับสมบูรณ์ ซึ่งผ่านการอนุมัติจากผู้มีอำนาจว่าสำเร็จการศึกษาในวันปิดรับสมัครสอบ อย่างละ 1 ฉบับ พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง

                 7.3 สำเนาบัตรประชาชน และสำเนาทะเบียนบ้าน หรือหนังสือเดินทาง (กรณีต่างประเทศ) อย่างละ 1 ฉบับ พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง

                 7.4 ใบรับรองแพทย์ (จากคลินิก หรือ โรงพยาบาลเอกชน/รัฐบาล) จำนวน 1 ฉบับ

                 7.5 สำเนาใบแสดงการผ่านการเกณฑ์ทหาร จำนวน 1 ฉบับ (เฉพาะเพศชาย) พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง

                 7.6 ผู้สมัครต้องลงลายมือชื่อรับรองสำเนาถูกต้องในสำเนาเอกสารทุกฉบับ หากปรากฏภายหลังว่าผู้สมัครรายใดมีคุณสมบัติไม่ตรงตามที่กำหนดไว้ในประกาศรับสมัครแล้วให้ถือว่าผู้สมัครรายนั้นขาดคุณสมบัติในการสมัครและไม่มีสิทธิ์เข้ารับการสอบคัดเลือกหรือบรรจุเป็นพนักงาน

 

  1. วิธีการคัดเลือก

                ผู้มีสิทธิเข้ารับการคัดเลือก คณะกรรมการสอบคัดเลือกจะพิจารณาคัดเลือกผู้มีสิทธิจากเอกสารต่าง ๆ ที่ระบุไว้ในข้อ 7 โดยวิธีการสอบสัมภาษณ์ และการประกาศขึ้นบัญชีผู้ได้รับการสอบคัดเลือก จะประกาศโดยเรียงลำดับจากผู้สอบได้คะแนนรวมสูงสุดตามลำดับ ในกรณีที่ผู้สมัครสอบได้คะแนนรวมเท่ากันจะให้ผู้ได้หมายเลขประจำตัวสอบก่อนเป็นผู้อยู่ในลำดับที่สอบได้