ขยายเวลาการรับสมัครพนักงานเงินรายได้ ตำแหน่งพนักงานรักษาความปลอดภัย
ตามที่คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ได้ประกาศรับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อจ้างเป็นพนักงานเงินรายได้ ตำแหน่งพนักงานรักษาความปลอดภัย จำนวน 1 ตำแหน่ง เพื่อปฏิบัติงาน ณ คณะเภสัชศาสตร์ ตามประกาศฯ เลขที่ 2/2561 ฉบับลงวันที่ 9 มกราคม 2561 นั้น เนื่องจากมีผู้มาสมัครจำนวนน้อย คณะเภสัชศาสตร์ จึงขอขยายเวลาการรับสมัครออกไปอีก โดยมีรายละเอียดดังนี้
คุณสมบัติทั่วไป
1) สำเร็จการศึกษาในระดับมัธยมศึกษาตอนต้น (ม.3) หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้
2) อายุไม่ต่ำกว่าสิบแปดปี ถึงสามสิบห้าปีบริบูรณ์
3) ผู้สมัครสอบต้องมีคุณสมบัติทั่วไปและไม่มีลักษณะต้องห้ามตามมาตรา 7 แห่งพระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการพลเรือนในสถาบันอุดมศึกษา พ.ศ. 2547
4) เพศชาย ต้องผ่านการเกณฑ์ทหารมาแล้ว หรือได้รับการยกเว้น
5) มีความรู้ความสามารถทางด้านช่างจะพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ
วุฒิ อัตราเงินเดือน
- วุฒิมัธยมศึกษาตอนต้น (ม.3) อัตราเงินเดือน 6,300 บาท
- เงินช่วยเหลือค่าครองชีพรายเดือนๆ ละ 1,000 บาท
สถานที่รับสมัคร ให้ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการสอบคัดเลือก ขอรับ และยื่นใบสมัครได้ที่หน่วยการเจ้าหน้าที่ สำนักงานเลขานุการ คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่ ในวัน และเวลาราชการหรือดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ http://www.personnel.psu.ac.th/fromper/form36.pdf หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : โทรศัพท์ (074) 288802-3
ขยายระยะเวลาการรับสมัคร จากเดิมหมดเขตรับสมัครวันที่ 19 มกราคม 2561 ขยายออกไปจนถึงวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2561
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบ วัน เวลา และสถานที่สอบ ระหว่างวันที่ 11 – 19 กุมภาพันธ์ 2561 สำหรับรายละเอียดอื่นๆ คงเดิม
--------------------------------------------------
รายละเอียดแนบท้ายประกาศ
เอกสารและหลักฐานที่จะต้องนำมายื่นพร้อมใบสมัคร
1) รูปถ่ายหน้าตรงไม่สวมหมวกและไม่สวมแว่นตาสีดำ ขนาด 1 นิ้ว จำนวน 1 รูป
2) สำเนาทะเบียนบ้าน จำนวน 1 ฉบับ
3) สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน จำนวน 1 ฉบับ
4) ใบรับรองแพทย์ซึ่งแสดงว่าไม่เป็นโรคต้องห้ามตามกฎหมาย ซึ่งออกให้ไม่เกิน 1 เดือน จำนวน 1 ฉบับ
5) สำเนาวุฒิการศึกษา จำนวน 1 ฉบับ
6) หลักฐานแสดงว่าเป็นผู้ผ่านการเกณฑ์ทหารแล้ว
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ (Job Description) (ผลัดดึก)
1) ดูแลการเข้า-ออก อาคารเวลาราชการ และนอกเวลาราชการ
2) รับผิดชอบเก็บรักษากุญแจรถ, กุญแจอาคาร ในเวลาราชการและนอกเวลาราชการ
3) ให้บริการแนะนำผู้มาติดต่อราชการ
4) ตรวจดูแลความเรียบร้อยของอาคาร
5) ดูแลการใช้สถานที่นอกเวลาราชการ
6) รับ จดหมายพัสดุภัณฑ์ ไปรษณีย์ภัณฑ์ นอกเวลาราชการ
7) จัดการจราจรภายในคระและบริเวณใกล้เคียง
8) เข้าระงับเหตุ แก้ไขสถานการณ์และให้ความเหลือกรณีฉุกเฉินเกิดขึ้นในคณะและวิทยาเขตหาดใหญ่
9) ให้ดำเนินการแก้ไขเหตุการณ์เฉพาะหน้า เช่น ท่อน้ำแตก ไฟฟ้าขัดข้อง เป็นต้น
10) บันทึกเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้น
11) ให้มาปฏิบัติงานก่อนเวลา 15 นาที (ผลัดดึก)
12) งานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องตามที่ผู้จัดการฯ มอบหมาย
วิธีการสอบคัดเลือก
-สอบสัมภาษณ์